Chính sách đổi trả – hoàn tiền
Rucos luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng. Trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề, chúng tôi hỗ trợ đổi trả theo quy định dưới đây.
1. Trường hợp được hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm bị bể vỡ, chảy đổ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Nhầm sản phẩm/nhầm số lượng so với đơn hàng.
⚠️ Yêu cầu bắt buộc:
Quay video mở hàng từ khi còn nguyên niêm phong để được hỗ trợ nhanh nhất.
2. Trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm đã được mở nắp/khui seal/sử dụng.
Thời hạn tiếp nhận khiếu nại
Ngày thường: tiếp nhận và phản hồi khiếu nại trong giờ hành chính.
Sau 12h ngày thứ 7 và ngày chủ nhật: tiếp nhận và phản hồi khiếu nại vào thứ 2.
4. Quy trình xử lý khiếu nại
Liên hệ hotline: 077 666 6628
Gửi video & hình ảnh khui hàng, trong video phải quay rõ số lượng sản phẩm và sản phẩm lỗi.
Bộ phận CSKH sẽ phản hồi theo thời hạn của điều 3
Nếu đủ điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ gởi sản phẩm mới và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.